Dongguan Jinlingbiao Hardware Co., Ltd.

จีนได้กลายเป็นผู้ผลิตที่ใหญ่ที่สุดของโลกสำหรับปี

เวลาปล่อย: 2021-03-01 17:52:40  ฮิต: 11

ข้อมูลที่เผยแพร่โดยกระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศพบว่ามูลค่าเพิ่มของอุตสาหกรรมในประเทศจีนได้ถึง 31.31 ล้านล้านดอลลาร์และติดต่อกันเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดของโลก อุตสาหกรรมการผลิตมีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิดกับโลกและการผลิต


ในเวลาเดียวกัน " การวางแผนสิบสามห้า " ในขณะเดียวกันอัตราการเติบโตเฉลี่ยของอุตสาหกรรมไฮเทคของจีนถึง 10.4 เปอร์เซ็นต์สูงกว่ามูลค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรมเพิ่มขึ้น 4.9 เปอร์เซ็นต์ สัดส่วนของมูลค่าเพิ่มอุตสาหกรรมในการควบคุมยังเพิ่มขึ้นจาก 11.8 เปอร์เซ็นต์ของปี " การวางแผนสิบสามห้า " ระยะเวลาถึง 15.1 เปอร์เซ็นต์ มูลค่าเพิ่มของซอฟต์แวร์การส่งข้อมูลและบริการเทคโนโลยีสารสนเทศยังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจาก 1.8 ล้านล้านเพิ่มขึ้นถึง 3.8 ล้านล้านและบัญชีสำหรับสัดส่วนของผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศเพิ่มขึ้นจาก 2


นอกจากนี้ตามที่กระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศ " การวางแผนสิบสามห้า " ในขณะเดียวกันจีนได้ออกมาตรฐานแห่งชาติสำหรับการผลิตอัจฉริยะ 285 ซึ่งเป็นผู้นำในการพัฒนามาตรฐานระหว่างประเทศ 47 ครอบคลุมกระบวนการทั้งหมดของการผลิตของบริษัท จีนได้เข้าสู่อันดับสูงของระบบมาตรฐานการผลิตอัจฉริยะระดับโลก สร้างโรงงานอัจฉริยะขั้นสูงมากกว่า 600 โครงการสาธิตการผลิตอัจฉริยะเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตโดยเฉลี่ยของ 44.9 เปอร์เซ็นต์การใช้พลังงานเพิ่มขึ้น 19.8 เปอร์เซ็นต์ต้นทุนการดำเนินงานลดลง 25.2 ร้อยละ บริษัทใหม่ที่ใช้สองระบบการจัดการแบบบูรณาการมาตรฐานมีมากกว่าสามล้านพื้นที่เช่นการกลั่นน้ำมันเคมีภัณฑ์การพิมพ์และ dyeing เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนได้ใกล้ชิดกับระดั เครือข่ายอินเทอร์เน็ตอุตสาหกรรมแพลตฟอร์มระบบความปลอดภัยโดยทั่วไปจะเสร็จสมบูรณ์  


ก่อน: ข้อดีของความเย็น

ต่อไป: ประเทศของฉันได้จ...